วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558

Unilever Thailand(มารู้จักกับ ยูนิลีเวอร์)


ยูนิลีเวอร์
(Unilever Thailand)

        จากปณิธานของลอร์ด วิลเลียม เฮสเกธ ลีเวอร์ ซึ่งได้ก่อตั้งบริษัทยูนิลีเวอร์ที่ว่า "เราจะทำให้ความสะอาดเป็นเรื่องที่พบได้ทั่วไป แบ่งเบาภาระงานบ้านของผู้หญิง สนับสนุนสุขภาพที่ดี และมีส่วนช่วยให้ผู้คนน่าดึงดูดมากขึ้น เพื่อทำให้ชีวิตน่ารื่นรมย์มากขึ้น และทำให้คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรารู้สึกดี" กำเนิดเป็นสบู่ซันไลต์ในทศวรรษ 1880 จวบจนถึงวันนี้ ยูนิลีเวอร์นำเสนอ 400 ผลิตภัณฑ์ จาก 14 กลุ่มผลิตภัณฑ์ของการทำความสะอาดในครัวเรือน เครื่องใช้ส่วนตัว และอาหารไม่มีบริษัทอื่นใดที่สัมผัสกับชีวิตผู้คนมากมายในหลากหลายทิศทาง ได้เช่นเรา

     ยูนิลีเวอร์เติบโตด้านธุรกิจอย่างต่อเนื่องตลอดกว่า 100 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์คุณภาพทำให้เราผงาดขึ้นแท่นเป็นผู้นำในทุกด้านที่เราทำ ครอบคลุมตั้งแต่ตราสินค้าที่เป็นที่นิยมในระดับโลกและเป็นที่ไว้วางใจในระดับประเทศ ยืนหยัดเป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุดในโลก

    สรุปกันง่ายๆเราอาจจะเคยได้ยิน  Unilever ว่าคือ ผู้ผลิต ผงซักฟอกบรีส,ไอติมวอลล์,ชาลิปตัน แต่่ว่าที่ตรงนี้เราจะเสนออีกแง่มุมหนึ่ง ที่คุณสนใจ จะสมัครงาน ร่วมงานกับเรา Unilever ในรูปแบบธุรกิจเครือข่ายยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งของเมืองไทย ก็เป็นได้ 

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น